Phát tờ rơi, quảng cáo hiệu quả

Tờ rơi, tờ gấp, tờ bướm là những tờ thông tin có thể tiếp cận trực tiếp khách hàng. Phát tờ rơi là một hình thức quảng cáo có thể thu lại hiểu quả nhanh nhất, tuy nhiên để thực hiện được một chương trình phát tờ rơi hiệu quả thì công tác giam sát phát tờ rơi, lên kế hoạch phát tờ rơi và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phát tờ rơi lại đóng vai trò quyết định cho chương trinh tờ rơi có thành công hay không. Sau đây là một số kinh nghiệm.?
Vấn đề phát tờ rơi trong thực tế rất nhiều người quan tâm , và cũng rất nhiều công ty sai lầm vì họ không đặt ra vấn đề trước khi thực hiện như bạn, để rồi tờ rơi cũng rơi nhưng rơi phần lớn vào sọt rác . Như vậy bước 1 của bạn là xem như ok , vậy bạn còn 2 bước nữa là thực hiện và kiểm tra ! Vậy sao bạn không thử đặt câu hỏi làm thế nào để chỉ còn 1 bước tức xác xuất cao nhất có thể mà phát và kiểm tra sẽ gần như trong tầm kiểm soát của bạn !
Bạn định phát tờ rơi về nội dung gì ? lĩnh vực kinh doanh nào? đó là các câu hỏi bạn phải trả lời . Trả lời được những câu hỏi đó để chọn "đối tượng và thời điểm phát tờ rơi ", sau đó chọn đích mục tiêu để phát, chứ không thể như nhiều tổ chức/đơn vị/cty đã làm một cách phổ biến là "gặp đâu phát đó như thấy xe nào cũng kẹp vào, người nào cũng mời ", số lượng phát đi thì nhiều nhưng hiệu quả không phát huy được .
Nếu tờ rơi của bạn nhằm quảng bá , giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm thì điểm đầu tiên bạn phải phát là " các trung tâm cộng đồng gắn liền với phụ nữ, như trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, các viện hay cơ sở cắt tóc nữ, thẩm mỹ viện , ....."
Nếu bạn muốn phát tờ rơi về các sản phẩm như " cây - cá cảnh" thì điểm đích lựa chọn là các bãi xe siêu thị . và v.v.....
Chúc bạn thành công !