Dựa và số liệu thống kê gần đây nhất trong của dự án prew internet – american life,thì trong đó có hơn một nửa số người thường xuyên sử dụng máy tính internet cho việc tìm kiếm thông tin và những vấn đề mà họ chú ý, quan tâm đến. Nếu internet là công cụ đầu tiên mà người lướt web sử dụng để tìm thông tin về đối tượng , công ty họ quan tâm thì dỹ nhiên internet là công cụ tuyệt vời để các công ty quảng bá sức mạnh thương hiệu của mình. Bạn có biết được hiệu quả to lớn của internet trong

việc quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty bạn không? Hãy gõ tên công ty của bạn lên google và bạn sẽ thấy điều gì đang xảy ra. Nếu tên công ty của bạn hiện ngay từ dòng đầu tiên của dãy kết quả tìm kiếm thì điều đó thật tuyệt. Nếu như công ty của bạn xuất hiện ở những trang phía đằng sau thì bạn cần phải làm gì để thay đổi điều đó?.
2. Tạo website riêng cho công ty
Để tận dụng hết sức mạnh của Internet trong việc quảng bá thương hiệu bạn cần phải mua một doamain(tên miền )cho phù hợp,càng thể hiện được tính thương hiệu của bạn càng tốt nó phải thật dễ tìm kiếm, ngắn gọn. Ngay bây giờ bạn hãy lập một website để quảng bá thương hiệu cho công ty bạn.Hãy làm thế nào mà khi khách hàng cần tìm kiếm một thông tin hay dịch vụ nào đó liên quan đến công ty của bạn mà khi đó website của bạn hiện lên top đầu.
3.Đặt quảng cáo trên những web lớn
Và cũng theo kết quả nghiên cứu của Pew Internet thì: một phần 3 số người lướt web thường xuyên tìm kiếm thông tin về cá nhân hoặc công ty mà họ quan tâm trên công cụ tìm kiếm . Hãy tăng cường độ phổ biến của hình ảnh thương hiệu công ty của bạn trên internet bằng việc liên kết với những thương hiệu nổi tiếng khác như LinkedIn,Facebook, Twitter
Cách khác, hãy quảng cáo về công ty tại những website nổi tiếng, bởi vì những website lớn thì có lượng bạn đọc rất lớn hằng ngày . Khi treo banner quảng cáo hay đăng tin , trên đó thì ngay lập tức sẽ có rất nhiều người biết đến tên tuổi công ty bạn. Nhân tiện đó cũng nên đặt link website của bạn trên những diễn đàn để thu hút nhiều người quan tâm hơn… Thương hiệu về công ty bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.
Nếu có thể, Bạn hãy viết một bài PR ngon lành, thật hoàn hảo để post lên các website như: EzineArticles.com, Buzzle.com, và ArticlesBase.com. Đăng bài trên những website trên là cách đơn giản để khẳng định tính chuyên nghiệp của công ty bạn, ngay cả khách hàng nước ngoài cũng có thể biết đến công ty bạn. tại mỗi bài viết đó, bạn cũng nên để lại đường link trực tiếp đến website của công ty.Với những cách thức như trên thì hình ảnh công ty bạn sẽ nhanh chóng được quảng bá rộng rãi đến tất cả mọi người.
4. Tạo Blog ý tưởng tốt
Một trong những cách tốt nhất để tăng cường hình ảnh công ty bạn đó là qua những bài viêt blog cá nhân. Bạn hãy lập một blog riêng và sẽ tốt hơn với những bài viết hay để quảng cáo cho công ty mình. Thế mạnh của việc mở blog cá nhân là bạn có thể nhấn mạnh,chứng minh hay giải thích và đưa ý kiến riêng của mình về tất cả những thông tin bạn muốn người khác hiểu rõ về công ty của bạn.qua đó cũng tạo được sự thân thiện giữa bạn và khách hàng của bạn